Chính sách Bảo Hành, Đổi Trả hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Đối với khách hàng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 51/4/15 THÀNH THÁI, PHƯỜNG 14, QUẬN 10
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty KING HOPE
-- Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG
Qúy khách được đổi hang hóa tại công ty KING HOPE : TRỪ KHI HÀNG HÓA BÊN CTY GIAO XUỐNG CHO QUÝ KHÁCH MÀ BỊ LỖI VỀ BÊN VẦN ĐỂ KỸ THUẬT THÌ CTY CHÚNG TÔI SẼ HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM
QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI HOÀN TOÀN SẢN PHẨM MỚI TƯƠNG ỨNG VỚI SẢN PHẨM MÀ BÊN CTY KING HOPE GIAO XUỐNG CHO QUÝ KHÁCH VỀ PHẦN LỖI KỸ THUẬT VỀ PHÍA NHÀ SẢN XUẤT
ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
CTY KING HOPE khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ)
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@kinghope.com.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng, KING HOPE có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
- Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại CTY KING HOPE, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra thùng xốp từ bên ngoài vào trong, và đến sản phẩm từng gốc cạnh của sản phẩm mà bên cty KING HOPE giao xuống cho quý khách
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật để đước hỗ trợ tốt nhất
Bước 3: kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
- Nếu không thể liên hệ với trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh: 0907769250, Email: info@kinghope.com.vn
-Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và nếu có bị hư hại vui lòng gọi điện thoại ngay về cho chúng tôi để nhân viên kịp thời xử lý